Site icon Phone Stack

[THỦ THUẬT] Cách chạm để tắt màn hình iPhone nhanh nhất

Cách chạm để tắt màn hình iPhone nhanh nhất

Cách chạm để tắt màn hình iPhone nhanh nhất

Cách chạm để tắt màn hình iPhone mà không cần dùng phím cứng đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi đây là giải pháp giúp người dùng có thể nhanh chóng khóa màn hình mà không cần lo nút nguồn có thể bị hư hại vì thao tác nhiều lần. Trong bài viết này, hãy cùng Phone Stack tìm hiểu về phương pháp này cũng như giải đáp một số câu hỏi liên quan nhé.

Cách chạm để tắt màn hình iPhone nhanh bằng nút Home ảo

Cách chạm để tắt màn hình iPhone nhanh bằng nút Home ảo

Nút Home ảo là tính năng đã có từ lâu đời trên iPhone, giúp người dùng thao tác nhanh chóng hơn. Bạn cũng có thể tắt màn hình iPhone một cách dễ dàng với nút Home ảo với các thao tác sau:

Cách chạm để tắt màn hình iPhone ở mặt sau

Cách chạm để tắt màn hình iPhone ở mặt sau

Bạn cần lưu ý rằng, phương pháp tắt màn hình bằng cách chạm mặt sau của máy chỉ được hỗ trợ trên iPhone X trở lên. Cụ thể:

Giải đáp một số câu hỏi liên quan đến cách chạm để tắt màn hình iPhone

Tại sao của tôi iPhone không có nút Home ảo?

Tại sao của tôi iPhone không có nút Home ảo?

Điều này rất có thể là do tính năng Assistive Touch chưa được bật trên iPhone của bạn. Bạn có thể tham khảo các thao tác sau để kích hoạt nút Home ảo:

Làm thế nào tắt màn hình Android nhanh, không dùng phím nguồn?

Nếu tính năng Assistive Touch hỗ trợ cách chạm để tắt màn hình iPhone thì trên điện thoại Android, bạn cần cài đặt ứng dụng của bên thứ 3 như: Tap tap App, Screen Off and Lock,… Ngoài ra, với những dòng Android cao cũng có tính năng Menu hỗ trợ với khả năng tương tự nút Home ảo.

Có thể thực hiện tương tự để khởi động iPhone mà không cần phím phần cứng không?

Vâng, bạn có thể tham khảo chi tiết cách khởi động iPhone không cần phím cứng thông qua nút Home ảo như sau:

Trên đây là cách chạm để tắt màn hình iPhone mà Phone Stack muốn chia sẻ đến bạn. Mọi thắc mắc và nhu cầu cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua website: https://www.phonestack.com/. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để nhận giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng từ Phone Stack.

Xem thêm bài viết liên quan: 

Exit mobile version