Site icon Phone Stack

Có nên mua iPhone 14?

Có nên mua iphone 14 không

Có nên mua iphone 14 không

Kinh tế ngày càng phát triển đi đôi với mức sống và nhu cầu của người dân ngày càng được nâng cao. Vì vậy, việc mua và sở hữu riêng cho bản thân những chiếc điện thoại smartphone ngày càng dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong đó, phải kể đến iphone 14 dòng sản phẩm được mong chờ nhất năm nay. Vậy những tính năng nổi trội của dòng smartphone này là gì ? Có nên mua iphone 14 không ? Hãy cùng PhoneStack tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này để đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất nhé!

Bật mí những tính năng vượt trội của iphone 14

Mẫu iphone 14 không còn tai thỏ

Mẫu iphone 14 không còn tai thỏ

Theo nhiều nguồn thông tin cho đến nay, iPhone 14 series dự kiến sẽ biến iPhone 13 series trở thành dòng điện thoại iphone cuối cùng của Apple có màn hình notch tai thỏ đặc trưng trong bao năm qua. Thay vào đó, họ áp dụng màn hình phong cách thiết kế màn hình đục lỗ, viên thuốc và nốt ruồi đầy mới lạ cho những siêu phẩm năm 2022 của mình. Chúng được xếp thành hàng chữ i nằm ngang nên trông rất gọn gàng và ngay hàng thẳng lối. Với thiết kế này, màn hình của iPhone 14 sẽ mang đến không gian hiển thị rộng rãi và giúp bạn có trải nghiệm giải trí như chơi game, xem phim thoải mái hơn.

Hiệu năng ‘bùng nổ’ với bộ vi xử lý cải tiến hiện đại

Như các bạn cũng đã biết Apple luôn đánh trọng tâm vào cải tiến hiệu năng cho tất cả sản phẩm. Điều này có thể dễ dàng thấy ở các dòng iPhone 14 sẽ được trang bị con chip 3nm do TSMC sản xuất. Công nghệ này đảm bảo cho thời lượng pin sản phẩm tốt hơn so với các dòng iphone đời cũ và các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Ngoài ra, toàn bộ 4 model trong dòng iPhone mới này sẽ được tích hợp con chip 5G mới. Nó không chỉ làm cho tốc độ mạng được tăng lên tối đa mà còn đóng vai trò cực lớn trong việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Iphone 14 sẽ hỗ trợ Wifi 6E xịn sò

Iphone 14 sẽ hỗ trợ Wifi 6E xịn sò

Theo các nhà phân tích, iPhone 14 sẽ hỗ trợ Wi-Fi 6 E cực kỳ tân tiến và hiện đại. Theo đó, Wi-Fi 6 E cho phép người dùng kết nối trên băng tần 6GHz với tốc độ nhanh hơn giúp cho kết nối mạng trên thiết bị chưa bao giờ nhanh chóng và dễ dàng như vậy. Ngoài ra, hệ thống Wifi 6E sẽ được Iphone 14 áp dụng lần đầu tiên, mà chưa có sản phẩm nào trên thị trường sở hữu.

Camera iPhone 14 lột xác với thiết kế tiện lợi hơn

Camera iPhone 14 lột xác với thiết kế tiện lợi hơn

Apple đã có những bước tiến đáng kể trong việc cải tiến camera trên dòng sản phẩm smartphone của mình trong những năm qua. Thế hệ iPhone năm 2022 cũng có những nâng cấp lớn về khả năng chụp ảnh khi dòng iPhone 144 sở hữu ống kính góc siêu rộng hỗ trợ lấy nét tự động nên cho khả năng chụp ảnh macro. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp tính năng với độ phân giải lên đến 48 MP và dự kiến hỗ trợ quay video lên đến 8K, vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm đời trước chỉ 4K. Giờ đây bạn có thể thỏa sức quay phim, chụp những bức ảnh yêu thích với độ sắc nét cao. Các tín đồ trung thành của iPhone đam mê chụp ảnh chắc chắn sẽ không thể bỏ qua điều này được.

Tốc độ xử lý dữ liệu dự kiến sẽ nhanh hơn rất nhiều

Iphone 14 là dòng điện thoại sẽ có tốc độ xử lý, phân tích dữ liệu nhanh hơn rất nhiều lần so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Theo các nhà phân tích, modem của sản phẩm này có khả năng cho tốc độ dữ liệu lý thuyết lên đến 10 gigabit/giây. Bên cạnh đó, Qualcomm đã công bố một số nâng cấp cho Snapdragon X65, bao gồm cải thiện hiệu suất năng lượng, hỗ trợ cho các sóng mang mmWave rộng hơn. Những điều này sẽ giúp chiếc smartphone của bạn sử dụng có thời lượng pin lâu hơn trong khi tốc độ tải xuống ngắn nhất.

iPhone 14 sẽ sử dụng khung hợp kim titan, độ bền được nâng cấp

Trong những ngày gần đây, hình ảnh về iPhone 14 đã được đăng tải không ít các nền tảng mạng xã hội. Ngoài bản vẽ ra thì dòng sản phẩm hot hit này đã xuất hiện theo dạng hình ảnh thực tế khiến ai nấy đều phải trầm trồ về sự đa dạng màu sắc cũng như thiết kế. Theo JPMorgan Chase, các mẫu iPhone 14 Pro sắp tới của Apple sẽ đi kèm với khung hợp kim titan cứng hơn. Đây sẽ là lần đầu tiên Apple sử dụng vật liệu này trên iPhone. Thiết kế titan sẽ giúp sản phẩm ít bị trầy xước, độ bền của chúng sẽ được cải thiện có khả năng chịu được uốn cong và chống ăn mòn cao hơn.

iPhone 14 và sự trở lại của Touch ID dưới màn hình

iPhone 14 và sự trở lại của Touch ID dưới màn hình

Có lẽ, một trong những thay đổi quan trọng nhất đối với iPhone 14 so với những dòng sản phẩm trước đây chính là sự trở lại của Touch ID. Thay vì được tích hợp vào nút nguồn, nó sẽ được sẽ nhúng dưới màn hình, giống như cảm biến vân tay trên các mẫu điện thoại Android hiện nay. Theo Ming-Chi Kuo, dòng sản phẩm iPhone 2022 có khả năng cao sẽ có công nghệ vân tay dưới màn hình, cho phép người sử dụng mở khóa điện thoại chỉ bằng một chạm ở bất kỳ vị trí nào trên màn hình.

Ngoài những sự đổi mới bên trên, trang thông tin 9to5mac cũng tiết lộ kích thước màn hình của iPhone 14 Pro và Pro Max lần lượt là 6.12 inch6.69 inch. Đây là một sự đột phá vượt trội khi đặt lên bàn cân so với 6.06 inch cùng với 6.68 inch của hai model tương tự trên dòng iPhone 13 series.

Có nên chờ đợi mua iPhone 14 hay không?

Mặc dù sở hữu nhiều nâng cấp về màn hình, hiệu năng thế nhưng iPhone 13 được giới công nghệ đánh giá chỉ là một phiên bản cải tiến nhẹ,hiện đại hơn so với thế hệ trước. Nên nếu bạn đang sử dụng các dòng điện thoại 12 hay từ đời 13 trở về trước, thì có lẽ bạn nên chờ đợi để đón thế hệ iPhone 14 được mong chờ với nhiều nâng cấp đáng giá, sang trọng hơn. Thế hệ iPhone ra mắt năm 2022 sẽ có bốn phiên bản, bao gồm: iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Theo các báo cáo từ Trendforce, hai phiên bản iPhone 14 Pro sẽ được trang bị con chip A16 thế hệ hiện đại. Trong khi đó, bộ đôi iPhone 14 và iPhone 14 Max vẫn sẽ sử dụng con chip A15, tương tự dòng sản phẩm iPhone 13. Điện thoại Iphone 14 hứa hẹn sẽ người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời mà bất kỳ sản phẩm nào cũng không thể thay thế.

Hy vọng bài viết trên đã giúp cho quý độc giả quyết định có nên mua iphone 14 không? Nếu quý khách có thắc mắc muốn giải đáp hay có nhu cầu đặt mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website: https://www.phonestack.com/ để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!.

 

Exit mobile version